ITA 2566 Online – โรงเรียนโนนคำพิทยาคม

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) 

มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

  • ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
  • ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ข้อข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
▶▶▶ข้อมูลพื้นฐาน
O1โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้างการบริหาร
O2ข้อมูลผู้บริหาร
คณะผู้บริหารโรงเรียน
O3อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่
O4แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปี 2565-2567
O5ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
ช่องทางติดต่อ
O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน
▶▶▶การประชาสัมพันธ์
O7http://nonkhampit.ac.th/
Facebook : nkp.ac.th
Youtube : โรงเรียนโนนคำพิทยาคม
▶▶▶การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8Q&A (ถาม-ตอบ)
ติดต่อ
Facebook : nkp.ac.th
กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
O9Social Network
Facebook : nkp.ac.th
Youtube : โรงเรียนโนนคำพิทยาคม
O10นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ของโรงเรียนโนนคําพิทยาคม
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของโรงเรียนโนนคําพิทยาคม
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
▶▶▶การดำเนินงาน
O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณรายปี
แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 2566
O12รายงานการติดตามการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
O13รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
▶▶▶การปฏิบัติงาน
O14คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารวิชาการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารงบประมาณ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารงานบุคคล
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน กลุ่มบริหารงานทั่วไป
▶▶▶การให้บริการ
O15คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
การขอเอกสารทางการศึกษา กลุ่มบริหารวิชาการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กลุ่มบริหารงบประมาณ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กลุ่มบริหารงานบุคคล
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กลุ่มบริหารงานทั่วไป
O16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สถิติการให้บริการ กลุ่มงานวิชาการ ปี 2566
สถิติการให้บริการ กลุ่มบริหารงบประมาณ ปี 2566
สถิติการให้บริการ กลุ่มบริหารงานบุคคล ปี 2566
สถิติการให้บริการ กลุ่มบริหารงานทั่วไป ปี 2566
O17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการกลุ่มบริหารวิชาการ ปีงบประมาณ 2565
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการกลุ่มบริหารงบประมาณ ปีงบประมาณ 2565
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการกลุ่มบริหารงานบุคคล ปีงบประมาณ 2565
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการกลุ่มบริหารงานทั่วไป ปีงบประมาณ 2565
O18E–Service
งานทะเบียน-วัดผล SGS
ระบบ E-Money ข้าราชการ
ระบบ E-Money พนักงานราชการ
Smart Area : ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบเกียรติบัตร
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
▶▶▶การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ
O19แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดการพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
O20ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
O21สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2565
O22รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
▶▶▶การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร
O25หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการบริหารทรัพยากรบุคคล 2565
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
▶▶▶การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O28ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ติดต่อ
แจ้งเหตุ ผ่านระบบ MOE Safety Center
O29ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานสรุปสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ ๖ เดือนแรก ของปี พ.ศ. 2566
▶▶▶การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดําเนินงานตามภารกิจของสถานศึกษา ปี พ.ศ. 2566
ข้อข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
▶▶▶นโยบาย No Gift Policy
O31ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
No Gift Policy
O32การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy 2566 (รอบ 6 เดือน)
▶▶▶การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
O35การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2566
▶▶▶แผนป้องกันการทุจริต
O36แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
O37รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำปี 2566
▶▶ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
▶▶▶มาตรฐานเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O40การขับเคลื่อนจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
▶▶▶มาตรฐานส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2566
O43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริม คุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
รายงานความก้าวหน้า การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน โรงเรียนโนนคำพิทยาคม ประจำปี พ.ศ.2566